สัมผัสความสุขและผ่อนคลายที่ โอเอซิสสปา พัทยา

ใครที่ได้ไปเที่ยวพัทยาแล้ว รู้สึกร้อนและเหนื่อย อยากจะผ่อนคลายให้สบายตัว และพักผ่อนกับทรีตเมนต์ ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ท่ามกลางบรรยากาศของอาคารรูปเท่ๆ แถมรายล้อมด้วยสีเขียว ที่ร่มรื่นสบายตา ใครได้เห็น ก็ผ่อนคลายได้ทันที

สปาแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้หาดจอมเทียน แถมยังเป็นอยู่ภายใต้การบริหารงานของ โอเอซิสสปา ประเทศไทย ไม่ใช่แค่เพียงประสบการณ์ แต่เหนือกว่าด้วยบริการที่ โอเอซิสสปา พัทยา

โอเอซิสสปา ประเทศไทย ภายใต้การบริหารงานของ 2 ผู้บริหารมากประสบการณ์ ภาคิน พลอยพิชา และ โทบี้ อัลเลน การันตีคุณภาพด้วยรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยว (Thailand Tourism Award) รางวัลสปาเพื่อสุขภาพยอดเยี่ยม Award of Excellence Day Spa

และอีกหลายรางวัล โดดเด่นด้วยอัตลักษณ์สปาไทยล้านนา มาตรฐานการให้บริการระดับสากลและมีทรีทเม้นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโอเอซิสสปา

บ่ายๆ ได้เวลาไปผ่อนคลายกับ โอเอซิส สปา พัทยา มีบริการสปาทรีทเมนต์ ที่ผสมผสานการนวดแบบไทยล้านนา ภายในประกอบด้วยห้องทรีทเมนต์ที่มีความเป็นส่วนตัว ทั้งหมด จำนวน 11 ห้อง และทรีตเมนต์เมนูก็มีความหลากหลาย

ตั้งแต่จัดเซ็ตเป็นแพคเกจต่างๆ หรือเลือกเมนูอลาคาร์ทก็ดี  รวมถึงเมนูไฮไลน์ซิกเนเจอร์ ที่ต้องห้ามพลาด เป็นการนวดไทยผสมผสานด้วยสมุนไพร รับรองจะประทับใจในเอกลักษณ์ของสปาล้านนา จนต้องบอกต่อ นั่นก็คือ

“King of Oasis Signature Massage” เป็นการนวดที่ประยุกต์จากการนวดแผนไทย ที่มีท่านวดหนักหน่วงเน้นเส้น ที่ผสมผสานกับการนวดแบบสปอร์ตของชาวตะวันตก ช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อย หรือเหนื่อยล้า โดยการใช้ลูกประคบสมุนไพร นวดด้วยน้ำมันร้อนที่มีกลิ่นหอมสดชื่นของสมุนไพรไทย เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบการนวดหนัก บรรเทาอาการปวดเมื่อยตึงตามกล้ามเนื้อได้เป็นอย่างดี

สำหรับคุณสุภาพสตรีแนะนำ “Queen of Oasis Signature Massage” เป็นการนวดสำหรับคุณผู้หญิงสุดคลาสสิกที่ผสมผสานสปาแผนตะวันออกและตะวันตกมารวมกันอย่างลงตัว ด้วยเทคนิคการนวดท้องที่เป็นจุดกำเนิดของเส้นประธานสิบ ที่ส่งผลต่อการทำงานของอวัยวะต่างๆ ในร่างกาย แบบองค์รวม พร้อมด้วยการนวดแบบตะวันตก ด้วยการนวดน้ำมันและหินร้อน

ความสุขอย่างแท้จริงที่ โอเอซิสสปา พัทยา

322 หมู่ที่ 12 ถนนทัพพระยา ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150

เปิดให้บริการทุกวัน:: 10:00 – 22:00

สำรองจองห้องทรีตเมนต์ หรือสอบถามเพิ่มเติม 038-115-888 LINE@oasisspa หรือเยี่ยมชมได้ที่ www.oasisspa.net

#oasisspapattaya

 

Facebook Comments Box